70+ STT Phản Bội, Sự Bội Bạc

GTHN - Nếu ta gieo vào lòng đất một hạt thóc, mai ngày nó sẽ trổ cho ta một bông lúa, thành trăm ngàn hạt thóc khác. Nhưng nếu ta gieo vào lòng người một ân huệ, lòng người có thể trổ được một ân huệ không, hay chỉ trổ những gai góc phản bội. Sự phải bội luôn tìm ẩn xung quanh chúng ta, có thể trong một mối quan hệ nào đó của cuộc sống và trong chuyện tình cảm. Vì vậy, hôm nay blog xin chia sẻ đến các bạn những dòng status phản bội, sự bội bạc và lừa dối giúp nói lên cảm xúc của bạn ngay dưới đây.

70-stt-phan-boi-su-boi-bac


Phản bội là một lỗi lầm khó có thể tha thứ, nó như ly nước đổ đi rồi không thể lấy lại được. Khi bắt đầu một mối quan hệ, niềm tin, sự tin tưởng của chúng ta dành cho mọi người là tuyệt đối, nhưng niềm tin đặt sai chỗ và bị phản bội thì có thể tha thứ được không? Phản bội có nhiều cấp độ, phản bội của người thân, phản bội của bạn bè, phản bội của người mình thương… suy cho cùng, sự phản bội nào cũng làm tổn thương và đau khổ.

STT Về Sự Phản Bội Trong Tình Yêu Và Cuộc Sống

1. Phụ bạc luôn len lỏi trong máu của mỗi người. Và những cuộc bỏ rơi nhau vẫn đang xảy ra ở đâu đó.

2. Người ta cần chung thuỷ chẳng vì bất cứ đạo lí gì cả, chỉ vì điều đấy rất đẹp đẽ, rất lãng mạn, rất tốt cho chính họ. Vì như thế mới là sống, và cuộc sống vốn dĩ nên được cảm nhận theo cách đẹp đẽ như thế.

3. Cái miệng say phản bội lại tất cả những điều bí mật nằm kín trong trái tim.

4. Cứ nghĩ quá khứ trải qua nhiều mất mát thì hiện tại họ sẽ biết cách trân trọng, nhưng bây giờ tôi mới hiểu ra, trân trọng thật sự là một phẩm chất, hoàn toàn không phải từ kinh nghiệm.

5. Khi mà người kia yêu người một khác không phải do bạn không đủ tốt mà do bạn quá tốt với người kia nên quên đi cần phải tốt với bản thân mình.

6. Trả thù chưa bao giờ là cách tốt để xoa dịu bản thân. Nó chỉ đẩy bạn từ nỗi dày vò này qua sự dày vò khác.

7. Đoạn giông tố này, là tôi không còn muốn cùng người vượt qua nữa. Tôi đuối sức rồi, tôi thật sự không còn chút sức lực nào nữa rồi…

8. Mọi thứ hắn đều có thể tha thứ và chấp nhận, chỉ duy nhất phản bội là không.

9. Tôi làm gì nên tội với hai người mà cứ mãi không buông tha cho tôi. Còn phải nhìn tôi chết dần chết mòn nữa mới hả dạ hai người phải không?

10. Thế giới tình yêu rất rộng lớn, có thể dung nạp rất nhiều ấm ức, nhưng thế giới tình yêu cũng rất hẹp, không thể dung nạp bất kỳ sự phản bội nào.

11. Lời xin lỗi của một kẻ phản bội thường chẳng có chút giá trị nào hết.

12. Điều đau khổ nhất khi bị phản bội là nó không bao giờ tới từ kẻ thù của chúng ta… Càng thân thiết, càng tin tưởng thì nỗi đau lại càng sâu.

13. Đừng lấy bí mật của tôi để cải thiện mối quan hệ của cậu với người khác.

14. Vết thương tình yêu có thể khiến tính cách ổn định, dịu dàng, ôn hòa của Kim Ngưu thay đổi và trở nên thô bạo, mất đi sự hòa nhã vốn có.Trong một thời gian dài, họ sẽ sống trong nghi hoặc, ngờ vực, thậm chí có người còn đổ bệnh không thể gượng dậy.

15. Em chỉ muốn yêu thôi, vậy mà cũng không được. Còn anh, kẻ có quá nhiều tình yêu thì lại cắt xén từng chút một cho hết người này đến người khác. Anh cũng hảo tâm phết nhờ!

16. Đau hơn sự phản bội đó chính là sự thay đổi. Ai rồi cũng khác…

17. Điều buồn nhất của sự phản bội là nó không đến từ kẻ thù của chúng ta. Cho nên tha thứ là món quà cuối cùng ta dành tặng họ. Và lãng quên họ là món quà ta dành cho bản thân ta.

18. Cái cuộc sống này, quả là không thể tin tưởng ai tuyệt đối được.

19. Những người cô độc và tổn thương lâu ngày, đến khi được hạnh phúc họ cũng vẫn cảm thấy bất an. Vì hơn ai hết, họ là những người thực sự hiểu câu nói: không có gì là mãi mãi trên thế gian này.

20. Tôi sống trong 2 cái thế giới. Một cái là để giả vờ hạnh phúc. Cái còn lại để chứa đựng nỗi buồn thật sự của bản thân.

21. Đừng lầm tưởng giữa quên và tha thứ. Chúng ta tha thứ cho người làm đau mình, nhưng chưa bao giờ quên được nỗi đau đó!

22. Chúng ta thường hay đánh giá người khác theo tiêu chuẩn của mình, nhưng rồi sau đó lại dành cả đời để sống theo tiêu chuẩn của những người khác.

23. Ai trong đời cũng có những câu chuyện mà họ chỉ kể riêng với mình, những câu chuyện không đầu không cuối. Vì chưa có bắt đầu nên lúc ngừng lại, cũng khó có thể gọi là kết thúc.

24. Nếu chúng ta bị phản bội niềm tin, thay vì chúng ta than thở: “tôi đã sai trong ngần ấy năm”, thì chúng ta chỉ phải nói đơn giản rằng: “tôi đã nhìn lầm người”.

25. Các cô gái luôn hỏi là: “Nếu người đàn ông phản bội thì có nên tha thứ hay không?”. Hãy nghĩ đơn giản là, có ăn chung được một bát cơm với cả người lạ hay không, có dám dùng chung chồng, mặc chung quần hay không.

26. Phản bội một lần thì dù bạn có cố gắng tạo lại niềm tin thì nó cũng sẽ không bao giờ được giống như trước nữa…

27. Nếu như họ đã phản bội một lần thì sẽ có nhiều lần, họ trân trọng mình thì ngay những phút giây ban đầu đã trân trọng mình rồi…

28. Đừng lừa dối người khác, vì những người bạn lừa dối được đều là những người tin tưởng bạn.

29. Người mình thật lòng nhất là người lừa dối mình nhiều nhất.

30. Tôi không buồn khi bạn lừa dối tôi. Tôi chỉ buồn vì từ bây giờ tôi không thể tin bạn được nữa.

31. Chúng ta có thể lừa dối người khác, nhưng không thể lừa dối chính bản thân mình.

32. Đừng lừa dối người con gái vì cuối cùng bạn cũng chẳng giấu được gì đâu.

33. Chúng ta luôn ghét bị lừa dối nhưng lại sợ phải biết sự thật.

34. Vết thương tình yêu có thể khiến tính cách ổn định, dịu dàng, ôn hòa của Kim Ngưu thay đổi và trở nên thô bạo, mất đi sự hòa nhã vốn có.Trong một thời gian dài, họ sẽ sống trong nghi hoặc, ngờ vực, thậm chí có người còn đổ bệnh không thể gượng dậy.

35. Bề ngoài tôi luôn tươi cười, với mọi thứ để lừa dối cậu rằng tôi sống rất tốt khi không có cậu. Và cũng để lừa dối chính bản thân tôi, để tôi có thể cảm thấy sống tốt khi không có cậu.

36. Tôi biết người lừa dối tôi. Tôi đau. Nhưng cuối cùng tôi vẫn cứ yêu người…

37. Tự cho mình là kẻ duy nhất sẽ không làm điều đó, sau cùng cũng viện ra lí do gì đó để phản bội lời cam kết ngày đó. Gì mà có thể là bất kể ai cũng chẳng bao giờ là mi làm vậy.

STT Phản Bội, Lừa Dối Bằng Tiếng Anh

38. Love is whatever you can still betray. Betrayal can only happen if you love. – John le Carre
– Tình yêu là bất cứ điều gì bạn vẫn có thể phản bội. Sự phản bội chỉ có thể xảy ra nếu bạn yêu.

39. Film seems to be a medium designed for betrayal and violence. – Nick Cave
– Phim dường như là một phương tiện được thiết kế cho sự phản bội và bạo lực.

40. My plays are ultimately about love, honor, duty, betrayal. – August Wilson
– Những vở kịch của tôi cuối cùng là về tình yêu, danh dự, nghĩa vụ, sự phản bội.

41. Betrayal is never easy to handle and there is no right way to accept it. – Christine Feehan
– Sự phản bội không bao giờ là dễ dàng để xử lý và không có cách nào đúng để chấp nhận nó.

42. It is more shameful to distrust our friends than to be deceived by them. – Confucius
– Thật đáng xấu hổ khi không tin tưởng bạn bè của chúng ta hơn là bị họ lừa dối.

43. To me, the thing that is worse than death is betrayal. You see, I could conceive death, but I could not conceive betrayal. – Malcolm X
– Đối với tôi, điều tồi tệ hơn cả cái chết là sự phản bội. Bạn thấy đấy, tôi có thể mang thai cái chết, nhưng tôi không thể hình dung được sự phản bội.

44. If you’re betrayed, release disappointment at once. By that way, the bitterness has no time to take root. – Toba Beta
– Nếu bạn bị phản bội, hãy giải phóng sự thất vọng ngay lập tức. Bằng cách đó, vị đắng không có thời gian để bén rễ.

45. Beware the person that stabs you and then tells the world they’re bleeding! – Jill Blakeway
– Cẩn thận với người đâm bạn và sau đó nói với thế giới rằng họ đang chảy máu!

46. Some people are willing to betray years of friendship just to get a little bit of the spotlight. – Lauren Conrad
– Một số người sẵn sàng phản bội nhiều năm tình bạn chỉ để có được một chút ánh hào quang.

47. Sometimes the people closest to you betray you, and your home isn’t a place you can be happy anymore. – Kristin Cast
– Đôi khi những người gần gũi nhất với bạn phản bội bạn và nhà của bạn không phải là nơi bạn có thể hạnh phúc nữa.

48. Betray a friend, and you’ll often find you have ruined yourself. – Aesop
– Bạn phản bội một người bạn và bạn sẽ thấy bạn đã tự hủy hoại bản thân mình.

49. I may be many things, and there are even more I am not, but I would never do to you what you did to me, and I think that says a lot. – Jessica Katoff
– Tôi có thể có nhiều thứ, và thậm chí còn nhiều hơn tôi không, nhưng tôi sẽ không bao giờ làm với bạn những gì bạn đã làm với tôi, và tôi nghĩ điều đó nói lên rất nhiều.

50. The knives of betrayal and drama cut deep and hurt… but they also trim away the nonsense and reveal your true friends. – Steve Maraboli
– Những con dao của sự phản bội và kịch tính đã cắt giảm sâu sắc và làm tổn thương giáo hoàng nhưng họ cũng cắt bỏ những điều vô nghĩa và tiết lộ những người bạn thật sự của bạn.

51. Silence is a true friend who never betrays. – Confucius
– Im lặng im lặng là một người bạn thực sự không bao giờ phản bội.

52. Betrayal is common for men with no conscience. – Toba Beta
– Sự phản bội là phổ biến đối với những người đàn ông không có lương tâm.

53. I could never hurt him enough to make his betrayal stop hurting. And it hurts, in every part of my body. – Veronica Roth
– Tôi không bao giờ có thể làm tổn thương anh ấy đủ để làm cho sự phản bội của anh ấy ngừng đau đớn. Và thật đau, trong mọi bộ phận của cơ thể tôi.

54. The worst pain in the world goes beyond the physical. Even further beyond any other emotional pain one can feel. It is the betrayal of a friend. – Heather Brewer
– Nỗi đau tồi tệ nhất trên thế giới vượt ra ngoài thể chất. Thậm chí xa hơn bất kỳ nỗi đau cảm xúc khác người ta có thể cảm thấy. Đó là sự phản bội của một người bạn.

55. It is easier to forgive an enemy than to forgive a friend. – William Blake
– Dễ dàng tha thứ cho kẻ thù hơn là tha thứ cho một người bạn.

56. For there to be betrayal, there would have to have been trust first. – Suzanne Collins
– Để có được sự phản bội, trước tiên phải có sự tin tưởng.

57. I used to advertise my loyalty and I don’t believe there is a single person I loved that I didn’t eventually betray. – Albert Camus
– Tôi đã từng quảng cáo về lòng trung thành của mình và tôi không tin rằng có một người duy nhất mà tôi yêu mà cuối cùng tôi đã phản bội.

58. Pride had kept her running when love had betrayed her. – Susan Elizabeth Phillips
– Niềm kiêu hãnh đã khiến cô chạy trốn khi tình yêu đã phản bội cô.

59. When you care about someone, you can’t just turn that off because you learn they betrayed you. – Paula Stokes
– Khi bạn quan tâm đến ai đó, bạn có thể chỉ cần tắt nó đi vì bạn biết rằng họ đã phản bội bạn.

60. It is easier to forgive an enemy than to forgive a friend. – William Blake
– Tha thứ cho kẻ thù thì dễ hơn tha thứ cho bạn bè.

61. Every betrayal contains a perfect moment, a coin stamped heads or tails with salvation on the other side. – Barbara Kingsolver
– Mỗi sự phản bội đều chứa đựng một khoảnh khắc hoàn hảo, một đồng xu được dập đầu hoặc đuôi với sự cứu rỗi ở phía bên kia.

62. Trust is not established in the absence of betrayal, but in those whose betrayalis least. – Wes Fessler
– Lòng tin không được thiết lập trong trường hợp không có sự phản bội, nhưng ở những người ít phản bội nhất.

63. All trust involves vulnerability and risk, and nothing would count as trust if there were no possibility of betrayal. – Robert C. Solomon
– Tất cả niềm tin liên quan đến sự tổn thương và rủi ro, và không có gì được coi là niềm tin nếu không có khả năng phản bội.

64. Mind what people do, not only what they say, for deeds will betray a lie. – Terry Goodkind
– Tâm trí những gì mọi người làm, không chỉ những gì họ nói, vì hành động sẽ phản bội một lời nói dối.

65. There is always a lesson of a lifetime to learn in every betrayal. – Edmond Mbiaka
– Luôn có một bài học của cả cuộc đời để học hỏi trong mọi sự phản bội.

66. It was a mistake, you said. But the cruel thing was, it felt like the mistake was mine, for trusting you. – David Levithan
– Đó là một sai lầm, bạn nói. Nhưng điều tàn nhẫn là, cảm giác như lỗi lầm là của tôi, vì đã tin tưởng bạn.

67. He who throws away a friend is as bad as he who throws away his life. – Sophocles
– Người nào vứt bỏ một người bạn cũng tệ như kẻ nào vứt bỏ mạng sống của mình.

68. You can’t betray yourself too often, or you become somebody else. – Ed Harris
– Bạn không thể phản bội bản thân quá thường xuyên, hoặc bạn trở thành người khác.

69. There is nothing in which people more betray their character than in what they laugh at. – Johann Wolfgang von Goethe
– Không có gì trong đó mọi người phản bội tính cách của họ hơn là những gì họ cười.

70. To love without criticism is to be betrayed. – Djuna Barnes
– Yêu mà không bị chỉ trích là bị phản bội.

Vừa rồi là những dòng status sự phản bội, lừa dối và bội bạc trong tình yêu và cuộc sống, hi vọng qua bài viết bạn sẽ hiểu thêm về sự phản bội, từ đó có thể học cách chấp nhận để tha thứ hay tiếp tục nuôi sự đau khổ trong lòng.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !