70+ STT Về Giọt Nước Mắt

GTHN - Về mặt tâm lý, nước mắt của con người là thể hiện sự sinh động cho trạng thái tấm lý đặc biệt khi người ta khóc. Có thể khóc vì buồn, đau khổ, mất mát hoặc có thể khóc do hạnh phúc, vỡ òa trong sung sướng…). Những giọt nước mắt hay còn gọi là giọt lệ, được tiết ra ngoài khi con người đang trong một cung bật cảm xúc mạnh mẻ nào đó. Bài viết này, blog xin chia sẻ đến các bạn status nước mắt hay về tình yêu và cuộc sống.

70-stt-ve-giot-nuoc-trong-tinh-yeu-cuoc-song

Trong tình cảm và cuộc sống, khi con người ta lạc vào một cảm xúc mạnh mẻ, dâng trào không kiềm kiềm lòng và những giọt nước mắt được rơi ra bên ngoài. Và trong thơ ca, hội họa hay văn chương… nước mắt luôn là chủ đề cảm xúc được nhiều người khai thác, một loại cảm xúc tâm lý, tình cảm, xã hội. Và trong những quotes giọt nước mắt dưới đây cũng mang lại sự đồng cảm và lôi cuốn người xem.

STT Hay Về Giọt Nước Mắt

1. Nếu bạn rơi nước mắt khi để lỡ ánh mặt trời, vậy thì bạn sẽ bỏ lỡ những vì sao.

2. Đến cùng cơn mưa đầu mùa, ta đi khi mùa mưa chưa kịp kết thúc. Cuối cùng anh đã hiểu, dẫu nước mắt có rơi cùng cơn mưa cũng chẳng thể xoa dịu đi vị mặn vốn có. Vị mặn hòa lẫn với sự nghiệt ngã của cuộc đời này.

3. Nước mắt chảy từ con mắt là thứ thường thôi, có thứ nước mắt không chảy ra kiểu vậy.

4. Mắt người màu đen còn trái tim là màu hồng. Khi đôi mắt đỏ lên thì cũng là lúc trái tim biến thành màu đen.

5. Ngày cuối cùng của một năm lại đến, ước mơ vẫn chưa thành, lời yêu chưa ngỏ, con đường công danh vẫn còn bỏ ngỏ, chỉ có sự nuối tiếc là nhiều, sang năm mới rồi bỏ hết mọi thứ không vui ở lại, bỏ luôn yêu thương không thành, ngẩng cao đầu nuôi dưỡng ước mơ, vươn cánh tay gây dựng sự nghiệp, tập mỉm cười thật nhiều, tin rằng những giọt nước mắt năm cũ sẽ là những giọt mưa ngọt ngào vào năm mới.

6. Nước mắt không xuất hiện khi bạn nhớ một người, mà chính là khi bạn đang cố quên người đó.

7. Một người bạn của tôi nói rằng tôi là người đầu tiên mà người ấy thấy khi khóc trông lại xinh đẹp đến vậy. Người đó bảo dù đôi lông mày có cố gắng kiên cường đến mấy thì trong mắt vẫn không giấu nổi nỗi bi thương. Tôi gượng cười lại càng khiến cho người ta đau xót. Sau đó lại hỏi, có biết vì sao ngày ấy tôi lại bị bỏ rơi không? Tôi hỏi ngược lại rồi, người đó bảo, vì tôi đã không để người mình yêu nhìn thấy những giọt nước mắt tê liệt ấy.

8. Hàng triệu ngôn từ cũng không mang anh trở về. Em biết. Vì em đã thử. Hàng triệu giọt nước mắt cũng không được. Em biết. Vì em đã khóc rất nhiều.

9. Đôi khi khóc là cách thức duy nhất mà ánh mắt của bạn lên tiếng khi đôi môi bạn lại không thể diễn tả được nỗi niềm của trái tim tan vỡ.

10. Khi ấy thất tình liền cảm thấy trời đất sụp đổ, đau đến ngay cả rơi nước mắt đều cảm thấy xa xỉ…

11. Có những lời nói, người nói đau hơn người nghe. Có những giọt nước mắt, người nhìn thấy đau hơn người khóc…

12. Thật sự có những ngày bạn sống như thế đó, hời hợt, vô tâm với chính bản thân mình, mặc kệ thế gian, chẳng quan tâm đến bất cứ chuyện gì. Ghét bỏ bản thân đến mức ngay cả một con nhóc cũng có thể bặt nạt cuộc đời của bạn. Dù người ta có nhẫn tâm xé nát tim bạn cũng chẳng thể nào làm bạn để tâm mà rơi lấymột giọt nước mắt

13. Trong lòng tôi rất buồn, nhưng không thể khóc được, sự đau buồn của tôi khắc sâu trong trái tim, nơi nước mắt không thể trào ra.

14. Vào lúc nước mắt rơi xuống, là mệt mỏi thật sự. Thật ra đời người chính là như vậy: Bạn có phiền muộn của bạn, tôi có khó khăn của tôi, mỗi người đều có những giọt nước mắt thầm kín, mỗi người đều có nỗi khổ không thể miêu tả được!

15. Nước mắt khi đã rơi cạn chỉ còn lại sự quyết tâm, nỗi đau đi đến tận cùng chỉ còn là bình thản… Tận cùng của thương yêu không phải là lãng quên, càng không phải ghét bỏ, mà chỉ đơn giản là rời xa…

16. Khóc ít thôi, để dành nước cho cơ thể. Làm nhiều thứ vào, để tạm quên được nỗi đau không nói thành lời. Không quên được cũng không sao, thời gian sẽ làm dịu mọi thứ.

17. Đôi khi, nước mắt mới là hạnh phúc thật sự.

18. Có một loại nỗi đau mà nước mắt đã không còn chảy, nó đã thấm vào da thịt đau âm ỉ qua từng ngày.

19. Người ta chỉ nhìn thấy nước mắt của nữ chính thôi, nhưng mấy ai thấu được nỗi đau của nữ phụ chứ!

20. Trái đất ba phần tư nước mắt Ba phần tư những người yêu nhau mà không lấy được nhau Ba phần tư những người yêu nhau lấy được nhau rồi thì không yêu nhau nữa Mình ở nơi nào trong số những phần tư?

21. Tôi không nghĩ rằng một người đàn ông yêu bạn sẽ phải làm bạn cười và là người không làm bạn khóc. Tôi vẫn nghĩ nước mắt biểu thị nhiều hơn một trạng thái của con người và nụ cười cũng vậy. Đôi khi người ta khóc hạnh phúc và cười chua chát.

22. Khi nào tủi thân quá thì khóc một chút thôi. Nước mắt là thứ dành cho mình thương mình, chứ đâu phải thứ để mong cho người khác thương mình thêm chút xíu đâu.

23. Tôi thích xem những bộ phim thật buồn, thật thương tâm và rơi nhiều nước mắt vì ít nhất nó cho tôi nhiều cảm xúc, cái mà tôi đang cần

24. Đêm qua ngủ không nước mắt Nhưng em vẫn buồn đúng không? Chỉ như một cơn đau thắt Quặn lên chìm xuống đáy lòng.

25. Có đôi khi, nước mắt tồn tại, là vì để chứng minh bi thương không phải là một hồi ảo giác.

26. Người ta chỉ xấu xa, hư hỏng trước đôi mắt ráo hoảnh của phường ích kỷ, và nước mắt là một miếng kính biến hình vũ trụ.

27. Đừng bao giờ hoài phí nước mắt của mình cho những người không xứng đáng. Với họ, đó chỉ là giọt nước vô tri, thậm chí có khi họ còn chẳng dành thời gian để đoái hoài đến nó. Trong lúc em đang vật vã với muôn vàn nỗi đau, thì những kẻ vô tâm vẫn đang vui vẻ với cuộc sống không có em mà không có lấy một phút buồn lòng.

28. Đàn bà có thể dùng nước mắt vào rất nhiều mục đích, nhưng đàn ông chỉ để nước mắt của mình rơi khi họ thực sự đau lòng.

29. Cô gái ngồi bó gối, lưng tựa vào tường, và nước mắt cứ thế mà tuôn ra, phá vỡ sự chật chội bấy lâu nay.

30. Em sợ rằng chúng ta sẽ không còn được nụ cười yên bình như xưa nữa. Em chỉ muốn giữ chúng mại mãi, những ký ức không có nước mắt chỉ tràn ngập tiếng cười.

31. Nước mắt tôi rơi, đôi mắt tôi bất động vô dụng, tôi ngồi sụp xuống đất, tôi không dám nhìn cảnh tượng tiếp theo nữa.

32. Tôi quay lưng lại, mắt nhìn xuống bước chân mình, có duy nhất một giọt nước mắt rơi…

33. Những giọt nước mắt rồi sẽ khô đi. Nỗi buồn sẽ chóng qua thôi. Tớ tin một ngày nào đó tớ sẽ đứng trên đầu ngọn sóng, băng qua nghìn trùng biển khơi, qua ngàn mây muôn hình muôn sắc và rồi tớ sẽ lại thấy cậu mỉm cười với tớ trong ánh tịch dương hôm nào.

34. Đêm đến rồi không biết anh đã ngủ chưa hay anh đang thức và online nói chuyện vui vẻ cùng người ấy. Em chỉ thầm chúc anh ngủ ngon và nhiều giấc mơ đẹp, trái tim em luôn nghĩ đến anh dù càng nhớ tim em càng đau và nước mắt em càng rơi.

35. Đừng cố níu tay anh, em sẽ khóc rất nhiều… Là từng ngày nhớ anh trong nỗi buồn. Dòng kí ức năm xưa… ghi sâu trong lòng… để từng ngày biết emvẫn mong chờ. Giọt nước mắt trong đêm mưa mùa thu rớt trên lối về… thầm lặng em lắng nghe âm thanh.

STT Giọt Nước Mắt Bằng Tiếng Anh

36. Gold medals are made out of sweat, blood and tears and effort in the gym every day. – Gabby Douglas
– Huy chương vàng được tạo ra từ mồ hôi, máu và nước mắt và nỗ lực trong phòng tập thể dục mỗi ngày.

37. When a child can be brought to tears, and not from fear of punishment, but from repentance he needs no chastisement. When the tears begin to flow from the grief of their conduct you can be sure there is an angel nestling in their heart. – Horace Mann
– Khi một đứa trẻ có thể rơi nước mắt, và không phải vì sợ bị trừng phạt, mà từ sự ăn năn, nó không cần sự trừng phạt. Khi những giọt nước mắt bắt đầu chảy ra từ sự đau buồn trong hành vi của họ, bạn có thể chắc chắn rằng có một thiên thần đang nép mình trong trái tim họ.

38. Both tears and sweat are salty, but they render a different result. Tears will get you sympathy; sweat will get you change. – Jesse Jackson
– Cả nước mắt và mồ hôi đều mặn, nhưng chúng cho kết quả khác nhau. Nước mắt sẽ khiến bạn cảm thông; mồ hôi sẽ giúp bạn thay đổi.

39. If you have tears, prepare to shed them now. – William Shakespeare
– Nếu bạn có nước mắt, hãy chuẩn bị rơi nước mắt ngay bây giờ.

40. Tears are the silent language of grief. – Voltaire
– Nước mắt là ngôn ngữ im lặng của đau buồn.

41. No tears in the writer, no tears in the reader. No surprise in the writer, no surprise in the reader. – Robert Frost
– Không có nước mắt trong nhà văn, không có nước mắt trong người đọc. Không có bất ngờ ở người viết, không bất ngờ ở người đọc.

42. It took a lot of blood, sweat and tears to get to where we are today, but we have just begun. Today we begin in earnest the work of making sure that the world we leave our children is just a little bit better than the one we inhabit today. – Barack Obama
– Phải mất rất nhiều máu, mồ hôi và nước mắt để đến nơi chúng ta có ngày hôm nay, nhưng chúng ta mới bắt đầu. Hôm nay chúng ta bắt đầu một cách nghiêm túc công việc đảm bảo rằng thế giới chúng ta rời bỏ con cái của chúng ta chỉ tốt hơn một chút so với thế giới chúng ta đang sống ngày nay.

43. We hear tears loudly on this side of Heaven. What we don’t take time to contemplate are the even louder cheers on the other side of death’s valley. – Zig Ziglar
– Chúng tôi nghe thấy những giọt nước mắt lớn ở bên này của Thiên đường. Những gì chúng ta không dành thời gian để suy ngẫm là những tiếng reo hò thậm chí còn to hơn ở phía bên kia thung lũng của cái chết.

44. Repentant tears wash out the stain of guilt. – Saint Augustine
– Nước mắt ăn năn rửa sạch vết bẩn.

45. Men must live and create. Live to the point of tears. – Albert Camus
– Đàn ông phải sống và sáng tạo. Sống đến mức rơi nước mắt.

46. To me the meanest flower that blows can give thoughts that do often lie too deep for tears. – William Wordsworth
– Đối với tôi, bông hoa có ý nghĩa nhất có thể đưa ra những suy nghĩ thường nằm quá sâu cho nước mắt.

47. Tears shed for self are tears of weakness, but tears shed for others are a sign of strength. – Billy Graham
– Nước mắt rơi cho bản thân là nước mắt của sự yếu đuối, nhưng nước mắt rơi cho người khác là dấu hiệu của sức mạnh.

48. Joy’s smile is much closer to tears than laughter. – Victor Hugo
– Nụ cười của Joy gần với nước mắt hơn là tiếng cười.

49. More tears are shed over answered prayers than unanswered ones. – Saint Teresa of Avila
– Nhiều giọt nước mắt đã rơi trên những lời cầu nguyện được trả lời hơn những lời không được trả lời.

50. If you hire people just because they can do a job, they’ll work for your money. But if you hire people who believe what you believe, they’ll work for you with blood, sweat, and tears. – Simon Sinek
– Nếu bạn thuê người chỉ vì họ có thể làm một công việc, họ sẽ làm việc vì tiền của bạn. Nhưng nếu bạn thuê những người tin vào những gì bạn tin, họ sẽ làm việc cho bạn bằng máu, mồ hôi và nước mắt.

51. I never did pal around with actresses. Their talk usually bored me to tears. – Bette Davis
– Tôi chưa bao giờ làm bạn với những nữ diễn viên. Nói chuyện của họ thường làm tôi chán đến phát khóc.

52. Tears shed for another person are not a sign of weakness. They are a sign of a pure heart. – Jose N. Harris
– Nước mắt rơi cho người khác không phải là dấu hiệu của sự yếu đuối. Họ là một dấu hiệu của một trái tim thuần khiết.

53. Heaven knows we need never be ashamed of our tears, for they are rain upon the blinding dust of earth, overlying our hard hearts. I was better after I had cried, than before–more sorry, more aware of my own ingratitude, more gentle. – Charles Dickens
– Có trời mới biết chúng ta không bao giờ phải xấu hổ vì những giọt nước mắt của mình, vì chúng đang mưa trên bụi đất chói mắt, lấn át những trái tim sắt đá của chúng ta. Tôi đã tốt hơn sau khi tôi khóc, hơn trước – xin lỗi nhiều hơn, nhận thức rõ hơn về sự khéo léo của bản thân, nhẹ nhàng hơn.

54. We need never be ashamed of our tears. – Charles Dickens
– Chúng tôi không bao giờ phải xấu hổ về những giọt nước mắt của chúng tôi.

55. There is a sacredness in tears. They are not the mark of weakness, but of power. They speak more eloquently than ten thousand tongues. They are the messengers of overwhelming grief, of deep contrition, and of unspeakable love. – Washington Irving
– Có một sự thiêng liêng trong nước mắt. Họ không phải là dấu hiệu của sự yếu đuối, mà là sức mạnh. Họ nói hùng hồn hơn mười ngàn lưỡi. Họ là những sứ giả của nỗi đau đớn tột cùng, của sự tương phản sâu sắc và tình yêu không thể tả.

56. Tears of joy are like the summer rain drops pierced by sunbeams. – Hosea Ballou
– Nước mắt của niềm vui giống như những giọt mưa mùa hè xuyên qua những tia nắng.

57. Tears come from the heart and not from the brain. – Leonardo da Vinci
– Nước mắt đến từ trái tim chứ không phải từ não.

58. Tears are God’s gift to us. Our holy water. They heal us as they flow. – Rita Schiano
– Nước mắt là món quà của Chúa cho chúng ta. Nước thánh của chúng ta. Họ chữa lành chúng tôi khi họ chảy.

59. The soul would have no rainbow had the eyes no tears. – John Vance Cheney
– Linh hồn sẽ không có cầu vồng có mắt không có nước mắt.

60. Tears are the safety valve of the heart when too much pressure is laid on it. – Albert Smith
– Nước mắt là van an toàn của tim khi có quá nhiều áp lực đặt lên nó.

61. Tears are like rain. They loosen up our soil so we can grow in different directions. – Virginia Casey
– Nước mắt như mưa. Chúng nới lỏng đất của chúng tôi để chúng tôi có thể phát triển theo các hướng khác nhau.

62. Tears are the silent language of grief. – Voltaire
– Nước mắt là ngôn ngữ im lặng của đau buồn.

63. More tears are shed over answered prayers than unanswered ones. – Saint Teresa of Avila
– Nhiều giọt nước mắt đã rơi trên những lời cầu nguyện được trả lời hơn những lời không được trả lời.

64. A tear dries quickly when it is shed for troubles of others. – Marcus Tullius Cicero
– Một giọt nước mắt khô nhanh khi nó rơi ra vì những rắc rối của người khác.

65. Perhaps our eyes need to be washed by our tears once in a while, so that we can see Life with a clearer view again. – Alex Tan
– Có lẽ đôi khi chúng ta cần phải rửa mắt bằng nước mắt, để chúng ta có thể nhìn thấy Cuộc sống với một cái nhìn rõ ràng hơn một lần nữa.

66. Tears are the summer showers to the soul. – Alfred Austin
– Nước mắt là những cơn mưa rào mùa hè đến tâm hồn.

67. Tears are due to human misery. – Virgil
– Nước mắt là do sự khốn khổ của con người.

68. They that sow in tears shall reap in joy. – Bible
– Họ gieo trong nước mắt sẽ gặt trong niềm vui.

69. Tears are sometimes as weighty as words. – Ovid
– Nước mắt đôi khi có trọng lượng như lời nói.

70. Tears shed for self are tears of weakness, but tears shed for others are a sign of strength. – Billy Graham
– Nước mắt rơi cho bản thân là nước mắt của sự yếu đuối, nhưng nước mắt rơi cho người khác là dấu hiệu của sức mạnh.

Vừa rồi là status về giọt nước mắt trong tình yêu và cuộc sống, bạn có đang trong tâm trạng cảm xúc trào dâng, hay những nghẹn ngào bên trong khó bày tỏ, hãy mượn dòng status hay về nước mắt ở trên để trải lòng và nói lên tâm trạng của mình nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !