80+ STT Về Sự Thất Bại

GTHN - Để đi đến thành công, bất cứ ai trong chúng ta cũng từng một lần thất bại. Đó là cảm giác buồn tủi, chán nản và muốn bỏ cuộc… đó là cách không ít người đã lựa chọn, và kết quả thất bại cứ nối tiếp thất bại. Vậy bạn nên làm gì? Hãy bình tĩnh, cần một không gian riêng, lúc đó bạn nhìn lại sao lại thua, sao lại sai sót để dẫn đến thất bại. Hi vọng với cách này sẽ giúp bạn thành công khi thực hiện lại việc đó thêm lần nửa, còn bây giờ mời bạn xem dòng status về sự thất bại trong cuộc sống muốn bỏ cuộc ngay bên dưới đây nhé.


80-stt-ve-su-that-bai

Cuộc sống hàng ngày chúng ta không hề đơn giản như đọc một quyển sách hay thưởng thức một món ăn. Cuộc sống hàng ngày biến hóa khôn lường, bạn sẽ gặp những điều bất ngờ không lường trước được. Vậy nên bạn phải chuẩn bị tâm lý thật tốt để chào đón những điều không may trong cuộc sống, và thất bại nó đến khi bạn hi vọng vào một điều gì đó quá nhiều, nó kéo bạn xuống tận cùng của cảm xúc, khiến bạn cảm nhận mọi thứ xung quanh quá tệ. Đó là cuộc sống, chính sự thất bại đã tạo nên hương vị cuộc sống lúc trầm lúc bổng, và cũng mang lại nhiều cơ hội thú vị hơn cho bạn.

STT Buồn Thất Bại Trong Cuộc Sống

1. Tại sao lại thất bại? Vì bạn thân không đủ năng lực, không đủ giỏi, không đủ tốt cũng không đủ xinh đẹp. Nên những thứ đang có không thể giữ, những thứ sẽ có không thể tìm, những thứ muốn có càng không thể đạt được. Bất lực nhìn những điều mình thương đi xa rời chấp niệm bản thân. Thật thảm bại.

2. Không có cách nào để bạn hoàn toàn thất bại, cho đến khi bạn hoàn toàn bỏ cuộc.

3. Nếu bạn đang phân vân người nào đó có yêu bạn hay không thì câu trả lời chính là người đó không hề yêu bạn. Vì nếu họ thực sự yêu bạn thì đã không để bạn phải phân vân ngay từ đầu.

4. Thành công không phải là đích đến cuối cùng, thất bại cũng chẳng phải vực sâu thăm thẳm, đó chỉ là động lực để bạn vững vàng hơn trên con đường sắp bước.

5. Sự thất bại của bạn đôi khi nó không thật sự to lớn, nó chỉ thật sự tệ hại thông qua sự đánh giá của nhiều người.

6. Sau thất bại, quan trọng là mình biết mình sai ở đâu.

7. Thất bại là mẹ thành công, nhưng nếu thất bại nhiều quá mà không thành công thì lỗi tại bạn rồi.

8. Bài học lớn nhất của tuổi trẻ là phải nhìn thấy ước mơ của mình tan vỡ. Bài học lớn nhất ngay sau đó cũng là làm thế nào để đứng lên từ cảm giác ê chề, mỗi ngày, cho đến khi nào bạn hoàn toàn vượt qua được những quả tạ vẫn còn níu chân mình lại.

9. Người tốt luôn thất bại trong tình yêu?

10. Tôi biết rằng tôi sẽ không là người thất bại, dù thế nào đi nữa. Thất bại hay không không phải là điều quan trọng. Quan trọng là bạn đã dám làm điều mình mơ ước.

11. Chia sẻ mục tiêu với người khác chỉ khiến mọi việc khó được thực hiện vì những lời góp ý, bàn tán của họ.

12. Người mà ngay cả trong nghịch cảnh hay những lúc bế tắc, vẫn giữ được cho mình tinh thần lạc quan và nuôi dưỡng niềm đam mê đến cùng, thì đó là người không bao giờ thất bại.

13. Điều đau đớn nhất không phải là bạn đã thất bại, mà là vốn dĩ bạn có thể thành công.

14. Nếu bạn thất bại trong việc lên kế hoạch, có nghĩa là bạn đã lên kế hoạch cho việc thất bại.

15. Nhưng em lại nghĩ, khiến người phụ nữ của mình chịu cảnh nghèo đói hay buồn khổ, thật sự là thất bại lớn nhất của đàn ông.

16. Chẳng biết bí quyết của thành công là gì, nhưng bí quyết của thất bại là không đủ dũng cảm mà tin rằng mình làm được.

17. Nếu như cuộc đời cứ mãi phẳng lặng, thì bạn sẽ chẳng biết cách đứng dậy và đối diện với những khó khăn nếu như lỡ gặp phải thất bại. Và bạn cũng không thể hiểu được mình đã kiên cường và mạnh mẽ như thế nào. Nếu như không còn nỗi đau thì sẽ không ai phải khổ, nhưng nếu không còn đau khổ thì cũng không còn những bài học.

18. Tôi không biết bí quyết của thành công là gì, nhưng bí quyết của thất bại là cố gắng chiều lòng mọi người.

19. Cuộc sống luôn là những trải nghiệm, sẽ có lúc thành công nhưng cũng có khi là thất bại. Nhưng những điều đó có gì to tát điều quan trọng là ta đã học được gì sau những lần vấp ngã kia.

20. Khi con sâu tưởng rằng đã tới ngày tận thế thì nó biến thành con bướm.

21. Lý do số một khiến người ta thất bại trong đời là nghe theo lời khuyên của bạn bè, gia đình và hàng xóm.

22. Khi người khác nói rằng bạn có vẻ luôn bình tĩnh và dửng dưng, chỉ có bản thân bạn biết, sự bình tĩnh và dửng dưng lúc này đã đổi bằng bao nhiêu nước mắt; sóng yên phẳng lặng giờ này phút này đã từng bị đắm chìm bởi bao nhiêu con sóng. Tất cả thất bại và đau đớn, tất cả trải nghiệm trong cuộc đời đều là để đào tạo, rèn luyện bạn. Đừng nói năm tháng tàn nhẫn, kỳ thực nó đã rất dịu dàng đối với bạn.

23. Một đời người vì sao phải luôn cố gắng? Có một câu trả lời vô cùng lắng đọng. Bởi vì việc đau đớn nhất không phải là sự thất bại, mà là những gì đáng ra ta có thể làm được nhưng lại không làm.

24. Hãy đam mê với nghề nghiệp của mình, dù có thể bạn gặp không ít thất bại.

25. Trên đời này thứ sâu hơn biển chính là lòng người. Có lúc mỉm cười không có nghĩa là mình không đau khổ, không tuyệt vọng, không sợ hãi.

STT Khi Bị Thất Bại Trong Cuộc Sống

26. Người ta không thất bại vì lựa chọn sai mà thất bại vì phân vân không đúng lúc.

27. Cuộc sống sẽ tạo ra biết bao khó khăn và thử thách trên đường đời, đó lại chính là điểm làm cho nó trở nên thú vị. Nếu bỏ cuộc sớm, bạn sẽ không bao giờ được nếm vị ngọt đắng của cuộc đời. Hãy kiên trì, cảnh giác và dũng cảm đấu tranh. Miếng ngon luôn phần kẻ cuối.

28. Cuộc đời mà để bản thân tự trôi là một thất bại. Ai biết được những cơn sóng dữ rồi sẽ xô ta về đâu. Bão giông tới, chỉ đóng cửa trốn bão đã đủ an toàn chưa?

29. Khi bạn thành công trong cuộc sống, bạn bè của bạn biết bạn là ai. Khi bạn vấp ngã trong cuộc sống bạn biết ai mới là bạn bè của bạn.

30. Sự khác biệt giữa những người thành công và những người thất bại không phải là ở sức mạnh, kiến thức hay sự hiểu biết mà chính là ở ý chí.

31. Điều đáng sợ nhất mà một người phải đối diện không phải là thất bại hay mất mát. Mà chính là lúc tỉnh giấc mỗi buổi sáng, không mong muốn gì, không khát khao gì. Bởi vì trái tim rỗng toác. Bất mãn với cả chính bản thân mình. Khi ấy, có lẽ điều kỳ diệu là một từ ngữ quá xa xỉ và nực cười. Nhưng rồi, chúng ta cũng phải tự cứu chính mình thôi. Bạn luôn có sự lựa chọn, ngay cả khi cùng cực nhất. Là đứng lên và đi hay đứng lại rồi bị quên lãng. Quyền quyết định thuộc về bạn!

32. Thất bại thì tiếp tục cố gắng, để đạt được tới những thành công. Bởi lẽ, có mưa và có tia nắng mới thấy được cầu vồng.

33. Thành công là phải hơn người, muốn hơn người là phải khác người muốn khác người thì phải bước ra khỏi vị trí mình đang ở.

34. Thất bại… thường bắt đầu từ sự dễ dãi với bản thân.

35. Nghị lực, tình cảm cũng giống như một trò chơi nhảy dây… không phải ai nhảy cũng qua, có người thất bại và có người thắng… có người bỏ cuộc!

36. Tôi không nghĩ mình sẽ thất bại, vẫn có đầy tự tin rằng sẽ cho cô ấy hạnh phúc, nhưng sau này rồi mới ý thức được, thứ hạnh phúc cô ấy mong muốn tôi không thể cho được, bởi vì tôi không phải là người trong lòng mà cô ấy nhớ.

37. Sinh ra làm người, quá mức nặng nề, luôn luôn có sự thất bại muôn hình vạn trạng, ép buộc bạn sống như sắt vụn, tôi luyện thành thép.

38. Khi đối diện với thất bại, tôi thường cho mình một khoảng lặng. Không phải trốn tránh, chỉ là giữ tâm trí bình thản nhất để có thể đối phó với “người bạn” này. Khi cảm thấy đã đủ bình tĩnh, tôi sẽ nhìn nhận lại bản thân để tìm lý do tại sao lại thua, nhìn nhận lại sự sai sót trong cả quá trình thực hiện, rồi… bắt đầu lại.

39. Nếu như bạn vẫn còn phàn nàn, không cố gắng thì đến một lúc nào đó bạn sẽ thấy hối hận. Bạn không làm, người khác sẽ đến làm. Bạn không phát triển, không có ai sẽ chờ đợi bạn. Những nỗ lực dường như bình thường của bạn đều tích lũy cho tương lai. Mỗi một lần vấp ngã, mỗi một lần thất bại đều là để đặt nền móng cho thành công sau này.

40. Tôi có thể chấp nhận thất bại, bất cứ ai cũng sẽ không thành công ở điều gì đó. Nhưng tôi không thể chấp nhận sự không cố gắng.

41. Đối với mỗi thất bại, có một cách khác thay thế. Bạn chỉ cần tìm ra nó. Khi bạn gặp tảng đá chắn đường, hãy đi đường vòng.

42. Nhưng rồi ai cũng phải thừa nhận rằng chính những thất bại đó mới làm nên những ngày tháng tuổi trẻ đầy màu sắc.

43. Tuổi trẻ luôn mang theo những vấp ngã, sóng gió và thất bại. Hèn nhát là khi ta nghĩ đến cách từ bỏ. Hãy cố gắng đi lên từ những thất bại của chính mình. Thất bại không làm ta chùn bước, nó sẽ dạy ta cách biết đứng lên. Từ thất bại thay vì từ bỏ, ta sẽ có thêm kinh nghiệm cho chính mình.

44. Dù có thất bại, có khó khăn thì hãy cứ yêu đời và sống cuộc đời của ta như ta mong muốn. Có thể mọi thứ không như ta mong đợi, mọi chuyện chẳng dễ dàng với ta. Sẽ có những vấp ngã, những bất bênh quấn lấy ta, xô ta về nhiều hướng khác nhau. Sẽ có lúc bản thân yếu lòng muốn từ bỏ, muốn buông một vài thứ. Nhưng tuổi trẻ chẳng có ai là hoàn hảo cả. Bạn cứ mơ giấc mơ của đời mình vì chẳng ai đánh thuế ước mơ của bạn đâu.

45. Bạn hãy sống thật tốt cuộc đời của chính mình. Có thể thất bại hôm nay làm ta đau lòng, nhưng khi năm tháng đi qua ta sẽ mỉm cười vì nó. Thất bại ấy tôi luyện nên chúng ta của hôm nay.

46. Một cuộc tình thất bại để rồi cho ta cơ hội tìm được một nửa hoàn hảo, hay một việc làm vô vị, không phù hợp nhưng đem lại cơ hội tiếp cận một công việc khác hào hứng hơn, thú vị hơn.

47. Chả ai quan tâm đến sự thất bại của bạn trong quá khứ khi mà kết quả của nó lại mở đường cho một hiện tại quá tươi đẹp. Vậy, ai lại nỡ từ chối thất bại nhỉ?

48. Thất bại luôn tìm ra cách để dạy cho bạn biết về những điểm mạnh, điểm yếu của bản thân mình, để tạo tiền đề cho những nỗ lực của bạn trong tương lai.

49. Để được thất bại, đòi hỏi bạn phải có lòng dũng cảm. Một sự dũng cảm đủ lớn để dám chấp nhận thất bại và một sự dũng cảm vĩ đại hơn nữa để vượt qua và khắc phục thất bại ấy.

50. Thành công là khi bạn có thể thất bại liên tục mà không hề đánh mất sự nhiệt huyết.

STT Về Sự Thất Bài Tiếng Anh

51. Failure isn’t fatal, but failure to change might be. – John Wooden
– Thất bại không gây tử vong, nhưng thất bại có thể thay đổi.

52. Success is most often achieved by those who don’t know that failure is inevitable. – Coco Chanel
– Thành công thường đạt được bởi những người không biết rằng thất bại là không thể tránh khỏi.

53. Only those who dare to fail greatly can ever achieve greatly. – Robert F. Kennedy
– Chỉ có những người dám thất bại mới có thể đạt được thành công lớn.

54. If you’re not prepared to be wrong, you’ll never come up with anything original. – Ken Robinson
– Nếu bạn không chuẩn bị sai, bạn sẽ không bao giờ nghĩ ra bất cứ điều gì nguyên bản.

55. Giving up is the only sure way to fail. – Gena Showalter
– Cấm đưa lên là cách chắc chắn duy nhất để thất bại.

56. If you don’t try at anything, you can’t fail… it takes back bone to lead the life you want. – Richard Yates
– Nếu bạn không cố gắng làm bất cứ điều gì, bạn có thể thất bại, đó là lấy lại xương để sống cuộc sống mà bạn muốn.

57. “When you take risks you learn that there will be times when you succeed and there will be times when you fail, and both are equally important. – Ellen DeGeneres
– Khi bạn chấp nhận rủi ro, bạn sẽ biết rằng sẽ có lúc bạn thành công và sẽ có lúc bạn thất bại, và cả hai đều quan trọng như nhau.

58. It’s failure that gives you the proper perspective on success. – Ellen DeGeneres
– Đây là một thất bại mang đến cho bạn góc nhìn đúng đắn về thành công.

59. There is no failure except in no longer trying. – Chris Bradford
– Không có thất bại nào ngoại trừ không còn cố gắng nữa.

60. I have not failed. I’ve just found 10,000 ways that won’t work. – Thomas A. Edison
– Tôi đã không thất bại. Tôi vừa tìm thấy 10.000 cách mà sẽ không hiệu quả.

61. Success is not final, failure is not fatal: it is the courage to continue that counts. – Winston Churchill
– Thành công không phải là cuối cùng, thất bại không gây tử vong: đó là sự can đảm để tiếp tục.

62. There is only one thing that makes a dream impossible to achieve: the fear of failure. – Paulo Coelho
– Chỉ có một điều khiến giấc mơ không thể đạt được: nỗi sợ thất bại.

63. Pain is temporary. Quitting lasts forever. – Lance Armstrong
– Cơn đau là tạm thời. Bỏ cuộc kéo dài mãi mãi.

64. Success is stumbling from failure to failure with no loss of enthusiasm. – Winston Churchill
– Thành công là vấp ngã từ thất bại đến thất bại mà không mất nhiệt huyết.

65. I’d rather be partly great than entirely useless. – Neal Shusterman
– Tôi muốn trở thành một phần tuyệt vời hơn là hoàn toàn vô dụng.

66. We are all failures – at least the best of us are. – J.M. Barrie
– Tất cả chúng ta đều thất bại – ít nhất là những người giỏi nhất trong chúng ta.

67. The only real mistake is the one from which we learn nothing. – Henry Ford
– Sai lầm thực sự duy nhất là lỗi mà chúng ta không học được gì.

68. Failures are finger posts on the road to achievement. – C.S. Lewis
– Thất bại của những người khác là những bài viết trên đường đến thành tích.

69. Winners are not afraid of losing. But losers are. Failure is part of the process of success. People who avoid failure also avoid success. – Robert T. Kiyosaki
– Người chiến thắng không sợ thua cuộc. Nhưng thua thì có. Thất bại là một phần của quá trình thành công. Những người tránh thất bại cũng tránh thành công.

70. Every adversity, every failure, every heartache carries with it the seed of an equal or greater benefit. – Napoleon Hill
– Càng bất chấp mọi nghịch cảnh, mọi thất bại, mọi nỗi đau đều mang trong mình hạt giống của một lợi ích tương đương hoặc lớn hơn.

71. You build on failure. You use it as a stepping stone. Close the door on the past. You don’t try to forget the mistakes, but you don’t dwell on it. You don’t let it have any of your energy, or any of your time, or any of your space. – Johnny Cash
– Bạn xây dựng trên thất bại. Bạn dùng nó giống như một bước đi bậc thang. Đóng cửa vào quá khứ. Bạn không cố quên những lỗi lầm, nhưng bạn không tập trung vào nó. Bạn không để nó có bất kỳ năng lượng nào của bạn, hoặc bất kỳ thời gian nào của bạn, hoặc bất kỳ không gian nào của bạn.

72. When we give ourselves permission to fail, we, at the same time, give ourselves permission to excel. – Eloise Ristad
– Khi chúng ta cho phép mình thất bại, đồng thời, chúng ta cũng cho phép bản thân mình vượt trội.

73. What is the point of being alive if you don’t at least try to do something remarkable? – John Green
– Điểm sống còn là gì nếu bạn ít nhất cố gắng làm điều gì đó đáng chú ý.

74. Far better is it to dare mighty things, to win glorious triumphs, even though checkered by failure… than to rank with those poor spirits who neither enjoy nor suffer much, because they live in a gray twilight that knows not victory nor defeat. – Theodore Roosevelt
– Tốt hơn hết là dám làm những điều vĩ đại, giành được những chiến thắng vẻ vang, mặc dù bị thất bại … hơn là xếp hạng với những linh hồn tội nghiệp, những người không được hưởng cũng không phải chịu đựng nhiều, bởi vì họ sống trong một hoàng hôn xám không biết chiến thắng cũng không phải là thất bại.

75. The greatest glory in living lies not in never falling, but in rising every time we fall. – Ralph Waldo Emerson
– Vinh quang lớn nhất trong cuộc sống nằm ở không bao giờ giảm, mà là tăng lên mỗi khi chúng ta ngã.

76. Nothing in this world can take the place of persistence. Talent will not: nothing is more common than unsuccessful men with talent. Genius will not; unrewarded genius is almost a proverb. Education will not: the world is full of educated derelicts. Persistence and determination alone are omnipotent. – Calvin Coolidge
– Không có gì trong thế giới này có thể thay thế cho sự kiên trì. Tài năng sẽ không: không có gì phổ biến hơn những người đàn ông không thành công với tài năng. Thiên tài sẽ không; thiên tài vô song gần như là một câu tục ngữ. Giáo dục sẽ không: thế giới đầy những kẻ vô chủ giáo dục. Sự kiên trì và quyết tâm một mình là toàn năng.

77. Success is often achieved by those who don’t know that failure is inevitable. – Coco Chanel
– Thành công thường đạt được bởi những người không biết rằng thất bại là không thể tránh khỏi.

78. It’s fine to celebrate success but it is more important to heed the lessons of failure. – Bill Gates
– Ăn mừng thành công là điều tốt nhưng điều quan trọng hơn là phải chú ý đến những bài học về sự thất bại.

79. It is impossible to live without failing at something, unless you live so cautiously that you might as well not have lived at all, in which case you have failed by default. – J. K. Rowling
– Không thể sống mà không thất bại ở một cái gì đó, trừ khi bạn sống thận trọng đến mức bạn có thể không sống chút nào, trong trường hợp đó bạn đã thất bại theo mặc định.

80. Failures, repeated failures, are finger posts on the road to achievement. One fails forward toward success. – C. S. Lewis
– Thất bại, thất bại lặp đi lặp lại, là những bài viết trên đường đến thành tích. Một thất bại về phía trước để thành công.

Khi bạn vượt qua được những thất bại, chông chênh trong cuộc sống, bạn sẽ nhận ra mình đã đổi khác rất nhiều. Sự trưởng thành, bài học kinh nghiệm, sự kiên định là những thứ không thể mua bằng tiền, mà đánh đổi bằng sự thất bại của bạn, và xem đó như một bài học cuộc sống để tiếp tục đương đầu hững bất ngờ ở phía trước.

Vừa rồi là 80 dòng status thất bại trong cuộc sống, hi vọng qua những dòng status cảm xúc và ý nghĩa trên giúp bạn không bỏ lí tưởng của mình. Tìm thấy nguồn động lực của bản thân, níu chặt lấy nó để vượt qua cuộc sống.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !